Posted on

Loftdælur

Veljið loftdælunni stað sem er eins kaldur og hægt er og fjarri hitagjöfum. Þetta mun hjálpa dælunni að vinna kaldari og endast lengur.

  • Festið dæluna alltaf hærra en loftinntakið á lofttankinum til koma í veg fyrir að raki leki úr tanki yfir í dæluna.
  • Látið dæluna alltaf vinna fyrir neðan hámarksþrýsting sem gefinn er upp fyrir hverja dælu.
  • Notið alltaf loftþrýstingrofa sem slekkur á dælunni við hámarksþrýsting dælunnar eða fyrir neðan hann.
  • Látið bílinn alltaf ganga á meðan dælan er í gangi til að vera viss um að hún fái nægan straum.
  • Lág spenna (volt) leiðir til sveiflu í straumi (amp) sem getur skemmt mótor dælunnar.
  • Dælan ætti að liggja eins nálægt rafgeymi bílsins til að halda plús vírnum eins stuttum og mögulegt er og straummagni (amp) eins lágu og hægt er.
  • Öryggisventlar ættu að vera settir á 25 psi hærra en loftþrýstingsrofinn.
  • Öryggisventlar byrja að leka allt að 15psi lægra en þeir eru stilltir fyrir.
  • Setjið affallskrana til að fjarlægja auka raka úr lofttanki og munið að losa auka raka reglulega.
  • Notið alltaf “inline” (vír) öryggi þegar lagt er að dælunni frá 12 volta rafgeymi.
  • Notfærið ykkur alltaf inntakssíu ef hún kemur með dælunni.
  • Veljið inntakssíunni stað þar sem hún getur tekið inn hreint, þurrt og kalt loft.
  • Ef þú notar lofttank, notið ekki hosu með “open-ended tire chuck”.
  • Notið alltaf loftþrýstingsrofa ef þú notar lofttank.
  • Við mælum með að nota ekki stærri en 5 gallona lofttank með VIAIR dælum. Stærri tankar krefjast að bætt sé við dælum til að viðhalda árangri.

Hér er tafla fyrir réttan loftþrýsting í dekkjum.